Xem bói tình yêu giữa Thiên Bình và Sư Tử !

Sự kết hợp boi tinh yeu giữa cung hoàng đạo Thiên Bình (23/ 09 - 23/10) và cung hoàng đạo Sư Tử (23 /07 - 22/08) có phải là 1 sự kết hợp hoàn hảo. Mời các bạn cùng tuviphongthuy365 khám phá nhé!
Sư Tử thuộc chòm sao Hỏa Tượng (thuộc tính lửa), Thiên Bình thuộc chòm sao Phong Tượng (thuộc tính gió), cả hai đều thuộc chòm sao Dương (Nam) tính, góc độ của vị trí hai chòm sao xếp thành một góc khá đẹp, là cặp đôi ăn ý, dựa vào nhau và cũng cần đến nhau.


Sư Tử - 1 trong 12 cung hoang dao có tính cách thích phô trương lãng phí, hô hào tụ tập bè, điều đó có một sự kết hợp khá tự nhiên với tính cách coi trọng hình thức bên ngoài và nghệ thuật xã giao giỏi của Thiên Bình; hai người đều nhìn nhận đối phương với con mắt rất vừa lòng, sẽ là cặp đôi ấn tượng. Sư Tử với tác phong mạnh mẽ, thích nắm quyền kiểm soát, khi đến với Thiên Bình, vô hình chung đã có phần “lép vế” khá nhiều, điều này với người có thói quen xưng hùng xưng bá như , khả năng khó lòng giữ được sự cân bằng. Tuy rằng hai người rất đẹp đôi, nhưng điểm duy nhất kia chính là sự không hài lòng trong thâm tâm Sư Tử, may thay là người khoan dung độ lượng, hơn nữa cũng không để bộc lộ điều đó ra ngoài mặt. Muốn theo đuổi Thiên Bình,

Sư Tử cần phải có sự chuẩn bị về tâm lý rằng: đối với người mà quyết định yêu hay không yêu luôn do dự thiếu quyết đoán như Thiên Bình, thì phải có lòng nhẫn nại và bền bỉ để bào mòn dần điều đó; ngay cả thậm chí cho tới khi họ có thiện cảm với thì họ cũng sẽ không “đổ” ngay đâu, vẫn phải thể hiện giống như một đáng quân tử có phong độ lại có khả năng kiềm chế tình cảm, kiên nhẫn chờ đợi sự hồi đáp từ họ, chờ đợi họ như một người , còn nếu như mà thể hiện đối với họ quá tốt, điều này sẽ khiến Thiên Bình có khả năng lại không giữ được sự thăng bằng, có khi họ lại sẽ chọn hướng thoái lui đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.