Tử vi tài lộc của tuổi Ngọ tháng 1/2021 âm lịch

Theo Tuviphongthuy365 cho biết cùng với công việc thuận lợi, đường tài lộc của người tuổi Ngọ cũng khởi sắc trông thấy. Chính Tài trong tháng khá vượng, là điềm báo thu nhập nhanh chóng được cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những người làm kinh doanh thì đây là một tháng đầu năm khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về.

Địa chi lâm Bán Hợp rất thích hợp cho việc hợp tác làm ăn, buôn bán, ký kết... Do đó, bản mệnh có thể mạnh dạn tiến hành các kế hoạch kinh doanh hùn vốn chung với đối tác lâu năm vốn có sẵn sự tin cậy và song phương đều hiểu rõ cách thức làm việc với nhau ngay trong tháng này. 

Tỷ lệ hợp tác thành công không hề thấp chút nào, tài vận trong tháng rất đáng hứa hẹn.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên quản lý chi tiêu cẩn thận để đề phòng họa hao tài trong tháng đầu năm mới, bởi đây là tháng bạn sẽ phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các công việc đầu năm của gia đình như lễ hội, giỗ chạp, cưới xin…

Càng sớm học được cách quản lý tài chính tốt bạn càng sớm làm giàu cho chính bản thân mình, bởi đó vừa là tiết kiệm cho tương lai, vừa là đầu tư khôn ngoan để tiền đẻ ra tiền. Vốn dĩ cơ hội phát tài thường không có quá nhiều, đừng tự tay khiến tài khí hao tổn.

Theo phong thủy phi tinh, trong tháng này, sao Bát Bạch chủ tài lộc cư ngụ ở phương Đông Bắc, tại vị trí này, bạn không nên để đồ đạc, rác thải bừa bãi, bẩn thỉu kẻo tài lộc hao tán.

Xem thêm:

https://git.tukui.org/nu1997cuoinam2021 



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.