Xem tử vi tuổi Dần thứ tư ngày 20-09-2017

Mời bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 xem tử vi tuổi Dần thứ tư ngày 20-09-2017 ngày 1 Tháng 8 Năm 2017 Tức là ngày Canh Tuất, Tháng Kỷ Dậu, Năm Đinh Dậu về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên...

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dần thứ tư ngày 20/09/2017

Tuổi Dần trong ngày thứ 4 cũng là ngày đầu tháng 08 âm lịch này sẽ đón nhận nhiều tin vui về công việc. Bạn năng nổ và nhiệt tình, không ngần ngại giúp đỡ mọi người. Với công việc của mình, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc. Điều đó khiến bạn trở thành cá nhân xuất sắc trong tập thể và được khen ngợi rất nhiều.

Xem lịch vạn niên thấy hôm nay thiên Tài cũng sẽ giúp cho người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán. Thiên Tài chủ về nguồn thu đến từ nghề phụ, cũng có lợi cho người làm ăn. Bạn nhạy bén với thời cuộc và nhìn ra những cơ hội để phát tài phát lộc giữa những nguy cơ không dễ dàng vượt qua.

Hôn nhân thêm viên mãn, vợ chồng mới cưới sớm sinh quý tử. Gia đình trong ấm ngoài êm, mọi mâu thuẫn được xử lý êm thấm, bản mệnh kê cao gối ngủ, vô lo vô nghĩ.



2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ tư ngày 20-09-2017

- Xem tử vi ngày 20/09/2017 Thứ Tư Tuổi Mậu Dần

Xem boi nhắc nhở, làm gì cũng phải đề phòng rủi ro, tai ương, họa hại, bất trắc, hoặc có những việc xảy ra ngoài dự tính. Nên cẩn trọng về bổn mạng khi đi đường, đi xa, sử dụng các vật dụng có liên quan đến lửa, điện. Súc vật trong nhà không được tốt. Tuy nhiên, ngày này thuận lợi cho những người làm các ngành nghề công kỹ nghệ, thầy thuốc, pháp luật. Về tình cảm nên có sự hòa giải, nhường nhịn sẽ đem lại điều lợi. Tài lộc còn chậm, dễ hao.

 - Xem tử vi ngày 20/09/2017 Thứ Tư Tuổi Bính Dần

Ngày có nhiều bôn ba, lận đận khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc nếu cố gắng cũng đạt được kết quả. Đề phòng rủi ro, bất trắc, tai nạn, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Cẩn trọng, có sự thưa kiện, tranh cãi, hoặc mích lòng vì trước đã có sự thỏa thuận mà nay lại đổi ý, hoặc sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Gia đạo bất an.

- Xem tử vi ngày 20/09/2017 Thứ Tư Tuổi Giáp Dần

Có tin tức về chuyện tình cảm ở nơi xa, hoặc nhà có khách, bè bạn đến theo lời hẹn. Không nên hấp tấp vội vàng quyết định nhanh chóng, kết quả sẽ không tốt. Có tài lộc. Có tin xấu về sức khỏe, công danh của người thân. Cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ, máy móc, gặp trở ngại. Chuyện tình cảm chớ nên dây dưa không tốt.

 - Xem bói tử vi ngày 20/09/2017 Thứ Tư Tuổi Nhâm Dần

Làm gì cũng phải đề phòng rủi ro, tai ương, họa hại, bất trắc, hoặc có những việc xảy ra ngoài dự tính. Nên cẩn trọng về bổn mạng khi đi đường, đi xa, sử dụng các vật dụng có liên quan đến lửa, điện. Súc vật trong nhà không được tốt. tuy nhiên ngày này thuận lợi cho những người làm các ngành nghê công kỹ nghệ, thầy thuốc, pháp luật. Về tình cảm nên có sự hòa giải, nhường nhịn sẽ đem lại điều lợi. Tài lộc còn chậm, dễ hao.

- Xem tử vi ngày 20/09/2017 Thứ Tư Tuổi Canh Dần

Nếu thấy có điều lợi hoặc tài lộc đến thì không nên tiếp tục, sẽ không có hậu, hoặc bị đảo ngược. Nếu không như vậy thì lợi và hại sẽ đi đôi. Đề phòng những tai nạn, rủi ro bất trắc có thể sẽ xảy ra bất ngờ, hoặc trong gia đạo có chuyện buồn, đau ốm hoặc gặp rủi ro, tai nạn, nhất là các việc có liên quan đến xe cộ máy móc, di chuyển.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.