Các tiêu chí đặt tên cho con mà các cha mẹ nên biết

Tìm tên đặt cho con không phải là điều dễ dàng , không phải thích cái tên nào là đặt bừa cái tên đó đâu. Vậy đăt tên cho con như thế nào và các tiêu chí của nó là gì? Mời các bạn cùng Tử vi Phong Thủy 365 tìm hiểu nhé!

1. Chú trọng đến ý nghĩa của tên đặt cho con

Hầu hết cha mẹ khi đặt tên cho con lichvansu.wap.vn đều theo những nguyên tắc chung như: Ý nghĩa, Sự khác biệt và quan trọng ,Kết nối với gia đình, Âm điệu.

Ngoài việc cái tên phải hội đủ các yếu tố cần thiết nói trên thì cái tên ấy còn phải mang ít nhất là một trong những ý nghĩa như sau: Đẹp,Tao nhã, Tử tế, Quyến rũ, Tiết hạnh, đoan chính.

2. Yếu tố vận mênh

Một cái tên phù hợp bản mệnh con người dường như có một cái gì đó tương hỗ giúp cho nó vững vàng hơn và về yếu tố tâm linh thì đó là điều may mắn. sinh con năm 2017, sinh con năm 2018 tháng nào tốt?



Vậy hãy quan tâm tới con bạn sinh năm nào và bản mệnh là gì để đặt tên cho phù hợp

3. Yếu tố con Giáp

Địa chỉ , tuổi hay con giáp là một yếu tố nói về tính cách, sự thể hiện bề nổi và cách tương tác với môi trường xã hội của con người. Yếu tố này cũng rất được quan tâm khi trong làm ăn, cưới hỏi… cũng nhiều người tránh “Tứ Hành Xung”, “Lục Xung”, “Lục Hại” v.v… khiến yếu tố tâm linh có phần hơi nặng nề. Việc đặt tên cho con dựa theo yếu tố này từ đó cũng được coi là một phần cần thiết để “kiêng kỵ” với mong muốn đem lại càng nhiều may mắn cho con càng tốt.

Để chọn một cái tên hay phù hợp với Địa Chi thì tất nhiên yếu tố “Tam Hợp”, “Lục Hợp” được ưu tiên hàng đầu, thậm chí Ngũ Hành đại diện cho Địa Chi cũng được xét đến một cách kỹ lưỡng.

Hãy , xem tử vi wwwxemtuoi.com.vn để biết con bạn sinh năm nào để chọn được 1 cái tên phù hợp đảm bảo các tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ ở trên

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.