Lý do nói chia tay của nhóm nguyên tố Lửa trong 12 cung hoàng đạo

Lời chia tay dễ nói thế sao? Nhưng có những lý do không thể chấp nhận được thì đành phải chia tay thôi, nhóm nguyên tố lửa gồm : Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã trong 12 cung hoàng đạo cũng vậy. Vậy lý do nói chia tay của nhóm nguyên tố này là gì? Mời các bạn cùng Tuviphongthuy365 tìm hiểu nhé!

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương là người sống rất tình cảm, họ hết sức quan tâm, hiếu thuận và tôn kính bậc cha chú của mình. Xem bói tử vi khuyên một nửa của Bạch Dương có thể đối xử tùy tiện với Bạch Dương nhưng tuyệt đối không được có thái độ không tôn trọng với bậc cha chú của họ. Đây là việc mà Bạch Dương không thể chấp nhận được, nếu nửa kia có những hành động như vậy thì họ sẽ chủ động nói lời chia tay với người ấy.


Cung Bạch Dương nữ

"Tụi tớ lúc nào cũng bất đồng ý kiến. Anh ấy quá bảo thủ, ích kỉ và rất trẻ con nữa chứ. Thậm chí dù anh ấy đã biết mình sai nhưng vì thể diện nên lúc nào cũng cố cãi tới bến. Cứ buồn bực điều gì là anh ấy lại trút hết lên tớ. Nhưng cũng may là tâm trạng tồi tệ của con người xấu xa này thường không kéo dài".

Cung Bạch Dương nam

"Cô ấy ích kỉ và xem trọng tự do của bản thân quá mức. Dù là việc có thể tự mình làm nhưng cô ấy cũng sẽ nhờ người khác bởi quen được yêu chiều và thờ phụng quá mức. Thêm nữa, cô ấy cũng hay thay đổi lắm. Khi cãi nhau, cô ấy hay dậm chân và khóc um sùm cho đến khi tớ chịu thực hiện điều nàng muốn. Khi tớ chiều theo, cô ấy sẽ nói yêu rối rít nhưng sau đó lại nhanh chóng tìm một người đàn ông vững chắc hơn, hấp dẫn hơn tớ".

2. Cung Sư Tử

Sư Tử là 1 trong 12 cung hoàng đạo khi yêu có một thói quen rằng luôn nghe theo người yêu, luôn luôn chiều chuộng và làm tất cả theo ý của nửa kia. Tuy nhiên, nếu điều này đi quá xa, có nghĩ là bạn càng ngày "hống hách" tỏ vẻ bạn có quyền "đàn áp" cậu ấy, khiến mọi người nghĩ rằng cậu ấy chỉ đi theo nghe bạn chỉ bảo thì không lâu sau đó cậu ấy sẽ thẳng thừng nói lời chia tay bạn, không chút níu kéo. Hãy trân trọng tình yêu của Sư Tử nhé!

Cung Sư Tử nữ

"Anh ấy yêu bản thân quá mức và bị ám ảnh bởi nó. Anh ấy ngoài ra cũng rất yêu tiền và hay tiệc tùng với những cô chân dài xinh đẹp. Vậy mà khi tớ có ai vây quanh anh ấy ngay lập tức nổi máu ghen và trở nên rất rất đáng sợ".

Cung Sư Tử nam

"Nàng là một con sư tử cái thật sự: tham vọng và kiêu kì. Lúc nào nào cũng xem bản thân như một nữ thần. Cô ấy nói yêu tớ nhưng thỉnh thoảng vẫn cứ chạy theo những chàng trai giàu có khác. Tớ không thể tin mình đã có thể dành tình cảm cho con người này".

3. Cung Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã mong muốn theo đuổi giấc mơ về một cuộc sống tự do tự tại, trong cuộc hành trình tìm kiếm giấc mơ ấy họ không ngại việc đưa người yêu đi cùng. Nhưng Nhân Mã thật sự rất khó chấp nhận được việc người ấy cứ cười cợt hoặc ngăn cản họ làm việc bản thân mình thích và chủ động nói lời chia tay để cả hai đều được giải thoát mặc dù xem bói tình duyên họ khá là hợp nhau.



Cung Nhân Mã nữ

"Anh ấy quá thẳng tính nên nhiều lúc làm tớ tổn thương. Nhưng khi tớ chia sẻ điều gì, anh ấy lại cứ khăng khăng cho rằng mình đúng và tớ nên chấp nhận điều đó. Ngoài ra, anh ấy rất hay ghen và mỗi lần ghen thì…".

Cung Nhân Mã nam

"Cô ấy khá "cởi mở" với đàn ông, ngay cả trước mặt mình. Không chỉ thế, cô ấy chẳng bao giờ chịu đứng yên khiến tớ toàn phải chạy theo đến hụt hơi".

- Nguồn : Tổng Hơp - 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.